ลดเองเจ็บเอง พิมรี่พาย ช็อกอยู่ขนลุกขาดทุน 43 ล้าน ภายใน2นาที

Home » ลดเองเจ็บเอง พิมรี่พาย ช็อกอยู่ขนลุกขาดทุน 43 ล้าน ภายใน2นาที


ลดเองเจ็บเอง พิมรี่พาย ช็อกอยู่ขนลุกขาดทุน 43 ล้าน ภายใน2นาที

รอส่งตั๋วให้นะจ๊ะ ลั่นบัตรยังมีลดเองเจ็บเองเพื่อเพื่อนรัก พิมรี่พาย ช็อกอยู่ ขนลุก ขาดทุน 43 ล้าน ภายใน 2 นาที

จากกรณีดราม่าถล่มจากที่บอกว่ามีการจำกัดการซื้อตั๋วแดงเดือด แต่ล่าสุด พิมรี่พาย เจ้าแม่แห่งการขาย ล่าสุด ออกมาไลฟ์ขายผ่านเพจ พิมรี่พายขายทุกอย่าง เป็นตั๋วชมการแข่งขันฟุตบอลศึกแดงเดือด 2 หมื่นใบ และยังมีตั๋วการซ้อมคอนเสิร์ตของ แจ็คสัน หวัง อีก 200 ใบ โดยบอกว่าใครซื้อตั๋ว จะให้บัตรซ้อมแมนยู-ลิเวอร์พูล แบบใกล้ชิด และการซ้อมของแจ็คสัน หวัง 200 ใบ วันที่ 11 ก.ค. แถมจะมีการจับสลากให้ไปกินข้าวกับ แจ็คสัน หวัง 1 มื้อ และกับนักเตะแดงเดือดอีก 1 มื้อ

ขณะที่ วินิจ เลิศรัตนชัย ผู้จัดศึกแดงเดือดแจงว่า บัตรของพิมรี่พายเป็นโควตาของ 2 ทีมที่กันไว้ให้กับต่างประเทศ ส่วนที่เหลือตีกลับมา ไม่ได้เป็นบัตรที่ขายในระบบไทยทิคเก็ตเมเจอร์ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว พิมรี่พายมาติดต่อขอซื้อบัตรพอดี จึงได้ขายให้ไปในราคาปกติ แล้วพิมี่พายไปจัดกิจกรรมขายเอง

โดยเมื่อกลางดึก พิมรี่พาย ยังได้โพสต์ด้วยว่า บัตรซ้อมไม่มีขาย..หาไม่ได้!! บัตรกินข้าวก็ไม่มีขาย…หาไม่ได้!!กรี๊ดออกมาเลยค่ะ!!! ก่อนจะโพสต์ด้วยว่า บัตรยังมีน้า ลดเองเจ็บเองเพื่อเพื่อนรัก CFได้เลย‼️รอส่งตั๋วให้นะจ๊ะ

ทั้งนี้ตอนหนึ่ง พิมรี่พาย กับอาการช็อกถึงกับขนลุกบอกยอดเงินที่ขาดทุนด้วยเสียงสั่นว่า กำลังช็อกอยู่ พร้อมถามทีมงานว่าทั้งหมดเท่าไหร่นะ ลูก ขนลุกเลยอี…..ขนลุก แมนยู 2,200 ลิเวอร์พูล 2,100 ก่อนจะกดเครื่องคิดเลข 4,300 คูณขาดทุน ขาดทุน 5,000 บัตรซ้อม ขาดทุนบัตร 5,000 คูณหมื่น ขาดทุนไป 43 ล้าน ภายใน 2 นาที ค่าาาา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ