รวบหนุ่มหื่น ลวงเด็ก 14 ชวนขึ้นรถหวังข่มขืน โชคดีพ่อตามหาเจอก่อน

Home » รวบหนุ่มหื่น ลวงเด็ก 14 ชวนขึ้นรถหวังข่มขืน โชคดีพ่อตามหาเจอก่อน

พ่อเห็นคาตา

ไม่รอด! ตำรวจรวบไอหื่น หลอกเด็ก 14 ปี ขึ้นรถยนต์พยายามข่มขืน เคราะห์ดีพ่อเด็กมาเห็น จึงพาตัวลูกสาวเข้าบ้าน ก่อนเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดี

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ผบช.ก., พล.ต.ต.สุวัฒน์ รอง ผบช.ก., พล.ต.ต.วิวัฒน์ รอง ผบช.ก., พล.ต.ต.มนตรี ผบก.ป., พ.ต.อ.วิระชาญ รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.ปทักข์ รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.เผด็จ รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.ภัทราวุธ ผกก.๕ บก.ป., พ.ต.ท.หัตถพร, พ.ต.ท.ฤทธิชัย, พ.ต.ท.หัตถพล, พ.ต.ท.ณัติรุจน์ รอง ผกก.๕ บก.ป.

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.กิติภูมิ สว.กก.5 บก.ป. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดปฏิบัติการ 3 กองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม ร่วมกันจับกุม นายนพฤทธิ์ อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดชุมพร ที่ จ.240/2567 ลงวันที่ 5 สิงหาคม 2567 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “พรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร, กระทำชำเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ยินยอมก็ตาม และพาเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร”

S 3915805
  • กลับตาลปัตร! พ่อร้องสื่อ ลูกสาวถูกลักพาตัว เรียกค่าไถ่ สุดท้ายคดีพลิก
  • พบร่างแล้ว! ไกด์กุ๊กนำเที่ยว ดับคาถ้ำน้ำทะลุ จนท.นำร่างส่งรพ. เพื่อชันสูตร
  • ร่วมส่งแรงใจ! ‘เทนนิส พาณิภัค’ การแข่งเทควันโด โอลิมปิก 2024
สถานที่จับกุม บริเวณข้างร้านซ่อมรถในพื้นที่ ถนนสหกรณ์ซอย 1 ต.ท่าตะเภา อ.เมือง จ.ชุมพร พฤติการณ์ สืบเนื่องจากนายนพฤทธิ์ฯ ได้รู้จักกับผู้เสียหาย อายุ 14 ปี ผ่านทางเฟซบุ๊ก จากนั้นจึงได้ทำการตีสนิท ซึ่งได้พูดคุยกันร่วมระยะเวลา 2 เดือน เมื่อผู้เสียหายหลงเชื่อ ผู้ต้องหาจึงได้ชักชวนล่อลวงผู้เสียหายออกมาข้างนอก และชวนนั่งคุยบนรถยนต์ จากนั้นได้พยายามลวนลามล่วงละเมิดผู้เสียหาย 

แต่ในขณะที่ลงมือ พ่อของผู้เสียหายเห็นผิดสังเกตว่า ทำไมลูกสาวของตนหายไป จึงได้ออกมานอกบ้านหน้าถนน และเดินตามหา จึงพบว่าผู้เสียหายกำลังจะโดนกระทำชำเรา พ่อของผู้เสียหายจึงได้ตะโกนให้หยุดทำ และได้เรียกลูกสาวให้เข้าบ้าน จากนั้นได้สอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความกับ พนักงานสอบสวน เพื่อให้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีมาทำงานอยู่ที่ร้านซ่อมรถแห่งหนึ่งในจังหวัดชุมพร

S 3915808

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่บริเวณดังกล่าว จนกระทั่งพบผู้ต้องหา อยู่บริเวณสถานที่ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าแสดงตัวและแจ้งข้อกล่าวหาให้ผู้ต้องหาทราบก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองชุมพร จ.ชุมพร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เจ้าหน้าที่สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ