รถหาย 4 ปี เจ้าของหมดหวังไปแล้ว จู่ๆ เบาะแสมาส่งถึงบ้าน กระดาษแผ่นเดียวเปลี่ยนชีวิต

Home » รถหาย 4 ปี เจ้าของหมดหวังไปแล้ว จู่ๆ เบาะแสมาส่งถึงบ้าน กระดาษแผ่นเดียวเปลี่ยนชีวิต
รถหาย 4 ปี เจ้าของหมดหวังไปแล้ว จู่ๆ เบาะแสมาส่งถึงบ้าน กระดาษแผ่นเดียวเปลี่ยนชีวิต

รถหาย 4 ปี เจ้าของหมดหวังไปแล้ว จู่ๆ เบาะแสมาส่งถึงบ้าน กระดาษแผ่นเดียวเปลี่ยนชีวิต ได้รถคืนแบบไม่คาดฝัน

วันที่ 30 กันยายน 2567 เฟซบุ๊ก ตำรวจสอบสวนกลาง รายงานว่า สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับการประสานจากนางสาวกุสุมา ขอให้ช่วยติดตามหารถยนต์ของผู้เสียหาย เนื่องจากเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2567 เธอได้รับหนังสือให้ชำระค่าบริการ M-FLOW จากการทางพิเศษระหว่างเมือง โดยรถยนต์ที่กระทำความผิดไม่ชำระค่าบริการ M-FLOW เป็นรถของผู้เสียหายที่แจ้งหายไปเมื่อ 4 ปีที่แล้วนั้น ซึ่งปัจจุบันยังไม่สามารถติดตามหารถเจอได้

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการเฝ้าระวังสืบสวนติดตาม จนกระทั่งพบรถยนต์ รถยนต์ยี่ห้อ TOYATA YARIS สีดำ ป้ายทะเบียน 9020 นครราชสีมา ขับขี่ใช้ช่องทาง M-FLOW จุดบริการด่านทับช้าง 2 มุ่งหน้าบางปะอิน เจ้าหน้าที่จึงได้ติดตามและส่งสัญญาณให้รถยนต์คันดังกล่าวหยุดรถที่บริเวณ กม.33+300 มุ่งหน้าบางนา แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำตรวจสอบผู้ขับขี่ พบชื่อผู้ขับขี่คือ นายกวิน โดยนายกวิน ให้การเบื้องต้นว่า ตนเองได้รับรถมาจากบิดามาอีกทอดหนึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการตรวจยึดรถยนต์คันดังกล่าว เพื่อนำส่งพนักงานสอบสวน เพื่อทำการส่งตรวจสอบและดำเนินการที่เกี่ยวข้องต่อไป

ภายหลังเมื่อนางสาวกุสุมา ทราบว่าทางเจ้าหน้าที่ตรวจพบรถยนต์ของตนเองที่เคยแจ้งหายไว้ จึงได้มาให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ​ โดยให้การว่า รถยนต์คันดังกล่าวเป็นของตนเอง โดยเมื่อประมาณปี พ.ศ. 2563 ตนเองได้ให้เพื่อนสนิทยืมไปใช้ แต่หลังจากนั้นได้ถูกเพื่อนสนิทยักยอกนำไปจำหน่ายต่อให้บุคคลอื่น ทั้งนี้ในการดำเนินคดีดังกล่าว จะได้มีการนำเรื่องส่งไปยังพนักงานสอบสวน สภ.ครบุรี พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ