รถตู้ไม่เห็นผดส. ในรถ ขับนอกทาง แวะซื้อข้าวมันไก่เจ้าลับ ก่อนส่งที่หมาย

Home » รถตู้ไม่เห็นผดส. ในรถ ขับนอกทาง แวะซื้อข้าวมันไก่เจ้าลับ ก่อนส่งที่หมาย

ผู้ประสบภัยสู่นักรีวิว

แต่ละมื้อ แต่ละเดย์! สาวนั่งรถตู้ คนขับไม่เห็น ขับนอกเส้น แวะซื้อข้าวมันไก่เจ้าลับพร้อมป้ายยา ก่อนขับส่งที่หมาย สุดท้ายอร่อยจริงจนต้องรีวิว

หลาย ๆ คนที่ใช้ชีวิตในกรุงเทพมหานคร ต่างต้องใช้บริการรถตู้สาธารณะกันอยู่บ่อย ๆ ที่มักจะขึ้นกันในช่วงเวลาเร่งด่วนในตอนเช้า และตอนเย็น เพราะบางทีรถเมล์สาธารณะมาช้า หรือมาก็ไม่ได้นั่ง เจอรถติดนานเป็นชั่วโมงก็เมื่อขา จึงมีคนจำนวนไม่น้อยเลือกที่จะใช้บริการรถตู้กันจนชินแล้ว แต่ไม่ใช่กับสาวรายนี้ที่นั่งอยู่บนรถตู้ แต่คนขับรถดันขับออกนอกเส้นทางทำให้เธอนั้นใจหายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก

จากกรณีข้างต้นมีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้โพะสต์คลิปเล่าเหตุการสุดระทึกนี้ของเธอว่า ตัวเธอนั้นนั่งรถตู้เพื่อจะไปลงปลายทางที่ห้างดังย่านรังสิต แต่ระหว่างทางเธอสังเกตุเห็นว่าคนขับรถ ขับออกนอกเส้นทาง ซึ่งตอนนั้นเหลือเธออยู่บนรถเพียงแค่คนเดียว เธอจึงตกใจมาก และไม่รู้ว่าจะขับไปที่ไหน จึงได้ตะโกนถามไปยังคนขับรถว่า ลุงไม่จอดที่ห้างดังหรอ ทำเอาลุงตกใจ ตะโกนกลับมาว่า มีคนอยู่บนรถด้วยหรอ ไม่เห็น และได้กล่าวขอโทษเธอ

รถตู้
  • เดือดหนัก! หนุ่มโชว์ หลับใน ขณะขับรถ ชาวเน็ตลั่น หยุดทำคอนเทนต์ขยะ
  • แฉ! ทหารเรือโท ซ้อมอดีตแฟนจนน่วม หลังง้อไม่สำเร็จ ก่อนขู่ ‘นายกูใหญ่’
  • เปิดนาทีชีวิต! สาวขับรถกลางดึก เจอตร. ไล่ยิงแก๊งค้ายา กลางถนน

ต่อมาเธอจึงถามต่อว่าวนกลับไปส่งเธอได้มั้ย ทางลุงคนขับก็เงียบไป ก่อนจะตอบกลับมาว่า จะไปแวะซื้อข้าวมันไก่ และจากนั้นก็ขับมาจอดที่ร้านข้าวมันไก่จริง ๆ ตามที่บอกเธอไป แถมยังป้ายยาเธออีกด้วยว่าร้านนี้เป็นร้านลับ อร่อยมาก พร้อมกับบอกให้เธอลองซื้อไปกินดู

รถตู้2

สุดท้ายต้านไม่ไหวจึงจัดข้าวหมดไก่มา 1 กล่อง ราคากล่องละ 40 บาท ให้เยอะมาก ๆ อร่อยสมคำบอกเล่าจนต้องรีวิวให้เลย เผยรู้สาเหตุแล้วว่าทำไมลุงขับรถตู้ถึงได้ลืมส่งเธอ เพราะข้าวร้านที่ลุงไปซื้อมันอร่อยจริง ๆ แถมยังแซวตัวเองว่า มิติใหม่ของการนั่งรถตู้

รถตู้3

เมื่อโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปนั้นก็ทำให้ชาวเน็ตอดเข้ามาแสดงความคิดเห็นกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ของเธอกันอย่างล้นหลาม อาทิเช่น “จากขัวญเสีย สู่ขวัญใจ”, “จากผู้ประสบภัยสู่นักรีวิวอาหาร”, “ใจเค้าอยู่ที่ร้านข้าวมันไก่ตั้งแต่ต้นทางแล้ว55555”, “ร้านนี้ สายรถตู้รู้กัน เด็ดจริงคับ”, “โอเค พอจะรู้แล้วว่า พวกที่ชอบรีวิวร้านลับ เขาเจอร้านได้ยังไง”, “ลุงอุส่าพามา ไม่ซื้อได้ไง”, “โอ้ยยย เอ็นดูทั้งคนขับและ ผดส” และ “ต้องขอบคุณ คุณลุงที่ ชี้พิกัดของอร่อยค่ะ” เป็นต้น

ชมคลิป คลิ๊ก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ