พลิกวงการ มนุษย์ป้า เมื่อเจอสุดยอดลูกค้า ที่หลายๆร้านต้องการคนแบบนี้

Home » พลิกวงการ มนุษย์ป้า เมื่อเจอสุดยอดลูกค้า ที่หลายๆร้านต้องการคนแบบนี้
มนุษย์ป้า

กลายเป็นคลิปไวรัลที่พลิกวงการของคำว่า มนุษย์ป้า ไปอย่างสิ้นเชิง เมื่อร้านก๋วยเตี๋ยวแห่งหนึ่งเจอสุดยอดลูกค้า กินเสร็จแล้วลุกทันทีแถมยังทำให้แบบนี้อีก งานนี้สาวใหญ่ 2 คนได้ใจพ่อค้าแม่ค้ากันไปถ้วนหน้า

ขอบคุณภาพ dyq3wkie6dhh

ที่นั่งสำหรับร้านค้าที่มีชื่อเสียง จะเป็นที่รู้กันดีว่าจะมีผู้คนเข้าไปใช้บริการเป็นจำนวนมาก ซึ่งขนาดร้านหรือจำนวนโต๊ะที่มีอาจไม่เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้า ในบางครั้งช่วงเวลาพักหรือคนเยอะอาจต้องยืนรอเพื่อหมุนเวียนรอคนลุกเหมือนการเล่น เก้าอี้ดนตรี อย่างนั้น

ขอบคุณภาพ dyq3wkie6dhh

ซึ่งหากเป็นคนที่เข้าใจก็จะรีบรับประทานเมื่ออิ่มแล้วก็จะรีบลุกเพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าท่านอื่นได้เข้ามารับประทานอาหารบ้าง แต่หากใครไม่เข้าใจก็จะนั่งแช่รอจนกว่าตนเองจะพอใจแล้วจึงค่อยลุก ซึ่งส่วนใหญ่แล้วผู้ที่ค้าขายด้วยกันจะเข้าใจกันจึงนิยมรีบกินรีบลุกเพื่อช่วยหมุนเวียนลูกค้าให้

ขอบคุณภาพ dyq3wkie6dhh

อย่างเหตุการณ์นี้ ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิดภายในร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ ซึ่งจากคลิปเป็นช่วงเวลาสั้นๆแต่กับเผยให้เห็นถึงความมีน้ำใจของสาวใหญ่คู่หนึ่ง จะเห็นได้ว่าสาวใหญ่ได้เข้ามารับประทานก๋วยเตี๋ยวในช่วงเวลาที่มีคนเยอะ ด้วยความที่เห็นมีลูกค้ายื่นรออยู่ด้านนอกมากมาย ทั้งคู่จึงรีบรับประทานให้เสร็จแล้วลุกทันที ไม่เพียงเท่านั้นทั้งคู่ยังช่วยเคลียร์เก็บโต๊ะทำความสะอาดให้พร้อมใช้งานอีกด้วย

ขอบคุณภาพ dyq3wkie6dhh

ทั้งนี้ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเม้นท์ถึงสิ่งที่ 2 สาวใหญ่ได้กระทำลงไป ซึ่งคาดเดาต่างๆนาๆว่า อาจทำอาชีพร้านอาหารเหมือนกันจึงมีความเข้าใจเป็นอย่างดี ไม่เช่นนั้นก็คงเพราะความดีที่ในตัวส่งผลให้ทั้งคู่ปฏิบัติอย่างนั้น

ขอบคุณภาพ dyq3wkie6dhh
@dyq3wkie6dhh

สุดยอดลูกค้า อิ่มปุ๋มลูกปับ ให้ลูกค้าที่ยืนรอโต๊ะ นั่งแทนเลย ป้าช่างน่ารักมากครับ ขอขอบคุณครับ

♬ เสียงต้นฉบับ – โก๊ศักดิ์ ก๋วยเตี๋ยวเรือ – โก๊ศักดิ์ ก๋วยเตี๋ยวเรือ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ