ป่วยแปลกๆ ทั้งบ้าน เด็กก็ไม่รอด ติดกล้องเห็น "สาวใช้" ใส่อะไรในอาหาร ช็อกวิ่งไปอ้วก!!!!

Home » ป่วยแปลกๆ ทั้งบ้าน เด็กก็ไม่รอด ติดกล้องเห็น "สาวใช้" ใส่อะไรในอาหาร ช็อกวิ่งไปอ้วก!!!!
ป่วยแปลกๆ ทั้งบ้าน เด็กก็ไม่รอด ติดกล้องเห็น "สาวใช้" ใส่อะไรในอาหาร ช็อกวิ่งไปอ้วก!!!!

เอะใจ ป่วยแปลกๆ ทั้งครอบครัว หมอทักเรื่อง “อาหาร” ติดกล้องถึงกับช็อก เพิ่งรู้ “สาวใช้” แอบใส่อะไรให้กิน!

ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น ระบุว่า มีครอบครัวหนึ่งในรัฐทางตอนเหนือของอินเดีย ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา สมาชิกในครอบครัวทั้ง 4 คน เริ่มมีอาการไม่สบายต่างๆ ในตอนแรกพวกเขาคิดว่ามันเป็นเพียงไข้หวัด หรือเกิดจากการทำงานหนักเกินไป อย่างไรก็ดี ยิ่งเวลาผ่านไปนอกจากอาการจะไม่ดีขึ้นแล้ว ยังแย่ลงอย่างรวดเร็ว โดยมีอาการปวดท้องหรือโรคภายในอื่นๆ ในระหว่างการรักษาระยะยาว แพทย์เตือนพวกเขาว่าต้นเหตุอาจมาจาก “อาหาร” ซึ่งทำให้เริ่มเอะใจว่ามีบางอย่างผิดปกติ

เนื่องจากครอบครัวนี้จ้างแม่บ้านมาดูแลชีวิตประจำวัน นับตั้งแต่เริ่มงานเมื่อ 8 ปีก่อน ปัจจุบันเธอก็เหมือนเป็นส่วนที่ขาดไม่ได้ของครอบครัวไปเสียแล้ว อย่างไรก็ตาม เมื่อทั้งครอบครัวล้มป่วยโดยไม่ทราบสาเหตุ ในขณะที่เธอยังคงมีสุขภาพปกติดี จากคำเตือนของแพทย์พวกเขาจึงตัดสินใจติดตั้งกล้องวงจรปิด และได้เห็นภาพที่แทบไม่เชื่อสายตา ต้นเหตุของอาการป่วยทั้งครอบครัวคือสิ่งที่แม่บ้านแอบใส่ลงไปในอาหาร

ปรากฎว่าแม่บ้านแอบเติม “ปัสสาวะของตนเอง” ลงไปในอาหาร ระหว่างยืนปรุงด้วยสีหน้าสงบนิ่ง

ครอบครัวรีบแจ้งความโดยด่วน หลังจากตำรวจเข้าแทรกแซงการสอบสวน และจากหลักฐานภาพวงจรปิด แม่บ้านก็ยอมรับพฤติกรรมไร้สาระของเธอ แต่ไม่ได้อธิบายเหตุผลว่าทำไมจึงทำแบบนั้น เหตุการณ์นี้ทำให้เกิดความโกลาหลในพื้นที่ หลายคนประณามพฤติกรรมที่ทำให้ครอบครัวนายจ้างป่วยหนัก นอกจากนี้ยังดึงดูดความสนใจของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อหารือเกี่ยวกับสุขภาพจิตของพนักงานที่ทำงานในอุตสาหกรรมบริการภายในบ้าน และสภาพความเป็นอยู่ของคนชั้นล่างสุดของสังคม

ทั้งนี้ ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพในท้องถิ่นชี้ว่า การบริโภคอาหารที่มีปัสสาวะเป็นเวลานานจะทำให้เกิดปัญหาสุขภาพต่างๆ ในร่างกายที่ไม่อาจคาดเดาได้ ปัญหาที่พบบ่อยที่สุดคือการติดเชื้อในกระเพาะอาหารและท้องเสีย ซึ่งสอดคล้องกับอาการของครอบครัวที่ตกเป็นเหยื่อในเหตุการณ์นี้

  • เมียไม่อยู่บ้าน สามีจ้าง “แม่บ้าน” ทำอาหารมื้อเดียว 4,000 รู้ว่ากินอะไรขอหย่าทันที!
  • ได้ยินแล้วเอะใจ เสียงร้องไห้ลูกชาย 1 ขวบ เช็กกล้องจุกอก ช็อกสิ่งที่ “พี่เลี้ยง” แอบทำดึกๆ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ