บิ๊กเต่า นัด รองผู้การฯ สระบุรี รายงานตัว ปมแต่งเครื่องแบบ ขึ้นเวที ดิไอคอน

Home » บิ๊กเต่า นัด รองผู้การฯ สระบุรี รายงานตัว ปมแต่งเครื่องแบบ ขึ้นเวที ดิไอคอน

เรียกสอบ บอสโปลิศ-min

ผู้ช่วย ผบ.ตร. เรียก “รองผู้การฯ สระบุรี” สอบปม คลิปขึ้นพูดบน เวทีดิไอคอน การันตีความสำเร็จ ขณะที่ตำรวจ ปปป.นัดเข้าให้ปากคำ 26 ต.ค.นี้

วันที่ 24 ต.ค.2567 พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เปิดเผยถึงกรณีปรากฏคลิป “รองผู้การ” นายหนึ่ง แต่งกายเครื่องแบบข้าราชการตำรวจขึ้นไปพูดในงานที่บริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป จำกัด โดยในคลิปดังกล่าวมีการพูดในลักษณะการันตีว่าหากเข้ามาร่วมทำงานด้วยกันจะประสบความสำเร็จ ซึ่งสืบทราบต่อมาว่าเป็นถึง “รองผู้การฯ สระบุรี”

เพจดังแฉ คลิป ‘บอสโปลิศ’ แต่งเต็มยศ ขึ้นเวทีดิไอคอน ลั่นผมให้ใจ 100%

รอง ผบช.ก. ยืนยันว่า เห็นคลิปดังกล่าวแล้ว แต่ยังไม่ได้พูดคุยรายละเอียด ซึ่งตำรวจกองบังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ (บก.ปปป.) ได้นัดหมายให้ตำรวจคนดังกล่าวเข้ามาให้ปากคำในวันที่ 26 ต.ค.นี้ และจะดำเนินการสอบปากคำเพื่อหาข้อเท็จจริงว่าลักษณะการพูดภายในคลิปจะเป็นการแอบอ้าง หลอกลวง หรือไม่

ข้อมูลจากบุคคลใกล้ชิดของตำรวจนายดังกล่าว ระบุว่า ภายหลังจากเป็นข่าว ตำรวจนายนี้มีอาการเครียดและได้เดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อรายงานตัวกับ พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผู้ช่วย ผบ.ตร. ส่วนนิสัยของตำรวจนายนี้ชอบค้าขายหารายได้พิเศษและมีธุรกิจส่วนตัวเปิดร้านสะดวกซื้อ โดยหลังจากที่ตำรวจนายนี้เข้าไปทำธุรกิจที่กับบริษัทดิไอคอน ในช่วงแรกบอกว่าสินค้าขายดี จากนั้นตำรวจนายนี้ก็เริ่มออกห่างจากบริษัทฯ ในช่วงที่มีการปรับรูปแบบสมาชิก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ