ถึงเวลาใช้ชีวิต! คลิป "พาณิภัค" พูดชัด "จากนี้จะหนักเท่าไรก็ได้" แฟนคลับแห่คอมเมนต์ยินดี

Home » ถึงเวลาใช้ชีวิต! คลิป "พาณิภัค" พูดชัด "จากนี้จะหนักเท่าไรก็ได้" แฟนคลับแห่คอมเมนต์ยินดี
ถึงเวลาใช้ชีวิต! คลิป "พาณิภัค" พูดชัด "จากนี้จะหนักเท่าไรก็ได้" แฟนคลับแห่คอมเมนต์ยินดี

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของ “เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2024 เทควันโดรุ่น 49 ก.ก.หญิง ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

หลังจากจอมเตะสาววัย 27 ปี ประกาศว่าจะรีไทร์ เพื่อไปรักษาสุขภาพที่มีปัญหาหลายส่วนทั้ง เข่า, สะโพก และ ข้อเท้า รวมไปถึงการทุ่มเทเวลาให้กับโรงเรียนสอนเทควันโดของตนเองนั้น

ล่าสุด พาณิภัค เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรม panipak2540 ที่มีผู้ติดตามกว่า 4 แสนคน ด้วยการลงรูปสปอร์ตบรา โชว์หน้าท้องซิกซ์แพ็ก พร้อมแคปชันประกอบว่า “บ๊ายบาย !! หนูนิสที่หนัก 49 kg.”

ส่วนอีกโพสต์คือคลิปที่เจ้าตัวรับประทานไอศกรีมอย่างเอร็ดอร่อย ซึ่งในคลิป พาณิภัค พูดอย่างชัดเจนว่า “ได้กินไอติมแล้ว ยู้ฮู้ ไม่ได้กินมานานมากครับทุกคน ต่อไปนี้ เราจะน้ำหนักเท่าไรก็ได้ ฮ่าๆ”

โดยหลังจากรูปและคลิปนี้เผยแพร่ออกไป ก็มีแฟนคลับจำนวนมากเข้ามาให้กำลังใจพร้อมคอมเมนต์ไปในทิศทางเดียวกันว่า อยากให้ พาณิภัค มีความสุขอย่างเต็มที่กับชีวิต, อยากกินอะไรก็ตามใจไปเลย เพราะเหน็ดเหนื่อยกับบทบาทนักกีฬา และทำหน้าที่รับใช้ชาติมาอย่างยาวนานมากพอแล้ว

สำหรับ พาณิภัค ติดทีมชาติไทยมาตั้งแต่ระดับเยาวชน ซึ่งทำให้เธอต้องควบคุมน้ำหนักตัวเองไม่ให้เกิน 49 กิโลกรัมมานานกว่า 10 ปี ทั้งๆที่เจ้าตัวเคยออกมาพูดว่า ปกติแล้วเป็นคนชอบกินมากๆ แต่ก็ต้องอดทนทั้งกายและใจ เพื่อรักษาน้ำหนักให้อยู่ในเกณฑ์ตลอดเวลานั่นเอง



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ