ต๊ะ นารากร รับเลี้ยงสุนัขจากบ้านแทะศพ เผยจิตใจสุดบอบช้ำ ไม่รู้ว่าเจออะไรมาบ้าง

Home » ต๊ะ นารากร รับเลี้ยงสุนัขจากบ้านแทะศพ เผยจิตใจสุดบอบช้ำ ไม่รู้ว่าเจออะไรมาบ้าง
ต๊ะ นารากร รับเลี้ยงสุนัขจากบ้านแทะศพ เผยจิตใจสุดบอบช้ำ ไม่รู้ว่าเจออะไรมาบ้าง

ต๊ะ นารากร ผู้ประกาศข่าวดัง รับเลี้ยงสุนัขจากบ้านแทะศพ เผยจิตใจสุดบอบช้ำ เจอผู้ชายกลัวจนอึแตก ไม่รู้ว่าเจออะไรมาบ้าง

จากกรณีการเสียชีวิตของชายวัย 62 ปี ในบ้านพัก ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะไปเจอศพ ก็ถูกสุนัขนับ 10 ตัวที่เลี้ยงไหว้รุมแทะศพกินนั้น ล่าสุด ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง นารากร ติยายน ได้ออกมาเล่าประสบการณ์เรื่องราวที่รับเลี้ยงสุนัขจากบ้านหลังนี้

โดย ต๊ะ นารากร บอกว่า “เราไม่รู้ว่าหมาที่อยู่กับชายคนนี้เจออะไรมาบ้าง แต่วันนี้เมื่อเค้าเสียชีวิตแล้ว เราขออโหสิกรรมแก่สิ่งที่เค้าทำกับหมาทุกตัว ขอให้ดวงวิญญานของนายอรรถพลจงไปสุขคติ อย่าได้ก่อเวรกรรมกับชีวิตใดๆอีกเลย” โดยผู้ประกาศข่าวดัง ได้โพสต์ภาพพร้อมอธิบายว่า เล่าเรื่องจากภาพ

ภาพที่ 1 -2 พบศพชายตายในบ้าน สภาพเน่าเฟะ พร้อมกองขยะเต็มบ้านคาดว่าตายมาแล้วหลายวัน ล้อมรอบด้วยหมาเล็กกว่า 10 ตัว

ภาพที่ 3-4 เมื่อ 3 ปีก่อน ต๊ะรับเลี้ยงหมาหาบ้านจาก มูลนิธิ The Voice มา 1 ตัว ตั้งชื่อใหม่ว่าแคนดี้ แคนดี้คือหมาจากบ้านหลังนี้ ซึ่งเคยถูกร้องเรียนว่าเลี้ยงหมาผิดสวัสดิภาพ คุณเก๋ และคุณปุ๋ม เข้าไปช่วยมาหลายสิบตัว แต่สุดท้ายถูกแจ้งความดำเนินคดีข้อหาบุกรุก

แคนดี้มาอยู่บ้านต๊ะในสภาพจิตใจบอบช้ำ ผ่านมา 3 ปีแม้วันนี้แคนดี้จะร่าเริงตามประสา แต่ยังมีอาการกลัวมนุษย์เพศชาย (กลัวมากขนาดขรี้แตก)

เราไม่รู้ว่าหมาที่อยู่กับชายคนนี้เจออะไรมาบ้าง แต่วันนี้เมื่อเค้าเสียชีวิตแล้ว เราขออโหสิกรรมแก่สิ่งที่เค้าทำกับหมาทุกตัว ขอให้ดวงวิญญานของนายอรรถพลจงไปสุขคติ อย่าได้ก่อเวรกรรมกับชีวิตใดๆอีกเลย ภาพที่ 5 หนูแคนดี้ในวันนี้ค่ะ เพิ่งอาบน้ำตัวหอม ๆ “

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ