ตัดสินแล้ว! คดีช็อก "ชายอ่อนโยน" จู่ๆ ลากลูก 3 ขวบ ผลักให้ "รถบรรทุก" เหยียบกลางถนน

Home » ตัดสินแล้ว! คดีช็อก "ชายอ่อนโยน" จู่ๆ ลากลูก 3 ขวบ ผลักให้ "รถบรรทุก" เหยียบกลางถนน
ตัดสินแล้ว! คดีช็อก "ชายอ่อนโยน" จู่ๆ ลากลูก 3 ขวบ ผลักให้ "รถบรรทุก" เหยียบกลางถนน

ช็อกทั้งย่าน “ชายอ่อนโยน” จู่ๆ ลากลูกสาว 3 ขวบ ผลักให้ “รถบรรทุก” เหยียบกลางถนน ล่าสุดศาลตัดสินคดีแล้ว

ตามรายงานพบว่า เหตุการณ์น่าสลดนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 10.30 น. ของวันที่ 11 มกราคม 2566 ในเมืองไตเหอ เขตจงซาน เมืองลิ่วผานสุ่ย มณฑลกุ้ยโจว ประเทศจีน “นายหวัง” (นามสมมุติ) ผู้ชายอายุ 41 ปี จับมือลูกสาววัย 3 ขวบออกไปที่ถนนซึ่งมีรถพลุกพล่าน แล้วจู่ๆ ก็ผลักเธอไปที่รถบรรทุกที่กำลังวิ่งสวนมา ส่งผลให้เด็กหญิงถูกบาดเจ็บและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

เจ้าของร้านอาหารใกล้ที่เกิดเหตุเล่าว่า รถบรรทุกคันนี้มีขนาดใหญ่มาก หนักหลายตัน และเด็กไม่มีโอกาสรอดชีวิตเลย เหตุการณ์นี้น่าเศร้ามากจนทำให้แม้แต่พยานยังรู้สึกราวกับถูกหลอกหลอน ขณะที่ตำรวจกล่าวว่า ผู้กระทำผิดรับสารภาพว่า “จงใจ” ทำให้เกิดอุบัติเหตุจราจร โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อรีดไถเงินจากคนขับรถบรรทุก หลังจากนั้นไม่นานเขาก็ถูกจับกุม

ที่น่าสะเทือนใจกว่านั้นคือ จากคำบอกเล่าของเพื่อนบ้าน ภายนอกชายคนนี้ดูอ่อนโยน ซื่อสัตย์ ไม่ดื่มแอลกอฮอล์ และไม่เคยสร้างปัญหากับใครในหมู่บ้านเลย อย่างไรก็ตาม สิ่งที่หลายคนรู้มาก็คือเขา “ติดการพนัน” ทุกครั้งที่เขาหมดเงิน ก็จะกลับบ้านไปขอเงินจากภรรยา เนื่องจากภรรยาของเขาทำงานเป็นชาวนาและไม่มีเงินมากนัก เขาจึงมักจะทุบตีเธอ ท้ายที่สุดภรรยาไม่สามารถทนต่อสามีที่ชอบทารุณกรรมได้ จึงหย่าร้างและพาลูกสองคนโตออกไป และอาจเป็นเพราะความยากลำบากทางการเงิน ผู้เป็นพ่อจึงคิดหาวิธีแบล็กเมล์คนขับ ด้วยชีวิตของลูกสาวตัวเล็กๆ ของตนเอง

ต่อมา ศาลของเมืองไต่สวนคดีฆาตกรรมข้างต้น และตัดสินให้ประหารชีวิตและลิดรอนสิทธิทางการเมืองไปตลอดชีวิต นายหวังจึงได้ยื่นอุทธรณ์ต่อศาลประชาชนแห่งมณฑลกุ้ยโจว อย่างไรก็ตาม หลังจากการทบทวนแล้ว ศาลได้ปฏิเสธคำอุทธรณ์ดังกล่าว และยึดถือคำตัดสินของศาลชั้นต้น พร้อมรายงานต่อศาลประชาชนสูงสุดเพื่อพิจารณา กระทั่งศาลประชาชนสูงสุดอนุมัติ “โทษประหารชีวิต” เมื่อเร็วๆ นี้ นายหวังจึงถูกนำตัวไปที่พื้นที่ประหารชีวิต หลังจากกระบวนการทางกฎหมายเสร็จสิ้น

  • ช็อก! สามีแสนอ่อนโยน จู่ๆ บังคับกอดเมียดิ่งตึก ทิ้งลูกกำพร้า 2 คน รู้ปมกลายเป็นเห็นใจ
  • ชายร่วงจากชั้น 29 ร่างกระแทกเด็ก 5 ขวบเล่นบนทางเท้า ดับ 2 ศพ ชาวเน็ตโฟกัสฮวงจุ้ย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ