ตร.เร่งหาตัว เจ้าของรอยเท้า หลังหนุ่มนักดนตรีร้อง รถเก๋งคันใหม่ บุบรอบคัน

Home » ตร.เร่งหาตัว เจ้าของรอยเท้า หลังหนุ่มนักดนตรีร้อง รถเก๋งคันใหม่ บุบรอบคัน


ตร.เร่งหาตัว เจ้าของรอยเท้า หลังหนุ่มนักดนตรีร้อง รถเก๋งคันใหม่ บุบรอบคัน

ตร.เร่งหาตัว เจ้าของรอยเท้า หลังหนุ่มนักดนตรีร้อง รถเก๋งคันใหม่ เป็นรอยบุบรอบคัน แฟนสาว แจงปมจอดขวาง ใส่เบรกมือรับว่าผิดแต่ไม่ได้ตั้งใจไม่คุ้นชิน

วันที่ 18 เม.ย.2566 พ.ต.ท.ชุมพล สุขภัคดี สว.สส.สภ.เมือง จ.ราชบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองราชบุรี ลงพื้นหลังร้านอาหารแห่งหนึ่งในเขตเทศบาล เพื่อตรวจสอบหาหาหลักฐาน คนร้ายที่ใช้เท้าถีบรถเก๋งจนบุบรอบคัน หลังนายพลากร อาชีพนักดนตรี และน.ส.จริยาพร แฟนสาว เข้าแจ้งความว่า เมื่อช่วงหัวค่ำของวันที่ 14 เม.ย.2566

ขณะนั้นจอดรถเก๋งมาสด้า 3 สีแดงเลขทะเบียน กล 529 ราชบุรี ไว้ที่หน้าร้านอาหารก่อนจะเข้าไปเล่นดนตรี แต่ในคืนนั้นมีนักท่องเที่ยวเข้ามาใช้บริการที่ร้านเป็นจำนวนมากเนื่องจากเป็นช่วงเทศกาลสงกรานต์ ทำให้ที่จอดรถแทบไม่พอ จึงอาจจะไปจอดรถขวางบ้างเล็กน้อยประกอบไม่ได้ปลดเบรกมือและเข้าเกียร์ว่างไว้เพราะเป็นรถคันใหม่จึงไม่คุ้นชิน แต่ได้เขียนโน้ตแปะไว้ที่หน้ารถว่า ถ้าจะขยับรถให้โทรตามเบอร์ ที่เขียนไว้

แต่พอเล่นดนตรีเสร็จออกมาก็พบว่ารถถูกถีบจนรถบุบรอบคัน จึงได้ไปแจ้งความไว้ที่สภ.เมืองราชบุรี ซึ่งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพร้อมทั้งให้เจ้าของรถมาชี้จุดที่จอดรถด้วย เพื่อเก็บหลักฐาน รวมทั้งจะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาผู้กระทำผิดที่มาฝากรอยเท้าไว้ที่รถผู้เสียหาย ในบริเวณดังกล่าว เนื่องจากในบริเวณนั้นมีร้านอาหารใกล้กันหลายร้าน

อ่าน เก๋งยับยุบรอบคัน! หนุ่มนักดนตรีเจอฝากแค้น 12 รอยบาทา แจ้งตร.ตามล่า

นายพลากร กล่าวว่า ก่อนอื่นต้องขอโทษที่ตนไปจอดขวาง ตนไม่มีเจตนา ช่วงนั้นเป็นเวลาที่รถเยอะรถจอดซ้อนกันหลายคัน แค่อยากหาคนทำผิด ไม่ต้องทำรุนแรงขนาดนี้ก็ได้ เรารู้ว่าเราผิด อยากให้มาคุยกันดีๆ ช่วงขณะนั้นก็มีเพียงแค่ 2 ร้านอาหารที่อยู่ใกล้กันสามารถที่จะประกาศหาได้ เพราะคนช่วงนั้นมันเยอะมาก

สันนิษฐานว่า ช่วงนั้นน่าจะกลับก่อน และออกไม่ได้ เป็นช่วงที่เริ่มการแสดง ก็ไม่แน่ใจว่า เป็นรถที่จอดขวางอยู่หรือเปล่า หรืออาจจะมีเรื่องกัน ข้างนอก หรืออาจจะมาลงที่รถตนก็ได้ ตนอยากจะฝากว่า ที่จอดขวาง ก็ยอมรับผิด แต่ที่ทำ ก็รุนแรงเกินไป อยากให้ตามหาตัวก่อน ซึ่งมันเป็นวันไหลและปาร์ตี้ด้วย ซึ่งปาร์ตี้ มันมี 2 ร้านติด คนเยอะมาก ทำให้ไม่มีที่จอดรถ

ด้านนายสุชาครีย์ นักท่องเที่ยวรายหนึ่ง กล่าวว่า วันนั้นขับรถเก๋งสีเหลืองเข้ามา แต่เราจอดและปลดเกียร์ว่าง พอลงจากรถ เราได้ยินเสียง เหมือนคนทุบกระโปรงรถ มีเสียงดังตุบๆ เพื่อนที่มาด้วยก็ได้ยินและมีเสียงผู้ชายผู้หญิงทะเลาะกัน จึงได้วิ่งเข้างานเลย ช่วงประมาณ4ทุ่ม ซึ่งที่เห็นวันนั้น เป็นผู้ชายตัวสูง และผู้หญิงตัวเล็กๆ เดินวนเวียนอยู่แถวบริเวณต้นไม้ แต่ไม่รู้ว่าจะใช่คนที่มาทุบรถหรือไม่

น.ส.จริยาพร กล่าวว่า พอดีวันสงกรานต์ มาส่งแฟนที่ร้าน ซึ่งแฟนทำงานร้องเพลงอยู่ ซึ่งวันนั้นรถเยอะมาก ช่วงประมาณ 3ทุ่ม หาที่จอดไม่ได้เลย จึงพยายามหาที่จอดที่ปลอดภัยที่สุด ไม่ค่อยมีคนเข้าออก จึงตัดสินใจมาจอดด้านหลัง ที่เป็นลานดิน ซึ่งไม่ใช่ลานจอดสาธารณะ จุดที่จอดรถ มีรถเมล์จอดอยู่ มีรถคันหนึ่งที่จอดอยู่ แต่ด้านท้ายไม่มีรถ จอดซ้อนท้าย ซึ่งเวลาจอด ก็ไม่ได้จอดชิด สามารถขยับได้ เว้นช่องไว้ ซึ่งจอดบริเวณหน้ารถเมล์ ด้านหลังไม่มีรถต่อท้าย สามารถออกได้

ตรงนี้ เขาอาจจะทำไม่ได้ ตามที่เราเข้าใจ ปัจจุบันเพิ่งซื้อรถมาไม่นาน ประมาณ 3-4 เดือน การปลดเบรกมือและเข้าเกียร์ว่างก็ทำไม่เป็น ซึ่งรถคันนี้เมื่อจอดเบรกมือก็จะล็อกอัตโนมัติ วันนั้นได้ทราบภายหลังว่ามีคนประกาศให้ขยับรถเพียงร้านเดียว แต่เราไปอยู่อีกร้านหนึ่ง ทุกวันนี้ถูกโลกโซเชียล ด่าเยอะมาก เราก็เสียใจ เรายอมรับว่าตัวเองผิด เมื่อพูดไปก็หาว่าเป็นข้ออ้าง ไม่ได้ตั้งใจแต่สถานการณ์มันบังคับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ