“ซาร่าห์ ซาโรลา” ส่ง MV เพลงใหม่ “แค่จับมือกันไว้” ส่งความสุขและกำลังใจให้คนทำงาน

Home » “ซาร่าห์ ซาโรลา” ส่ง MV เพลงใหม่ “แค่จับมือกันไว้” ส่งความสุขและกำลังใจให้คนทำงาน
“ซาร่าห์ ซาโรลา” ส่ง MV เพลงใหม่ “แค่จับมือกันไว้” ส่งความสุขและกำลังใจให้คนทำงาน

“ซาร่าห์ ซาโรลา” ส่ง MV เพลงใหม่ “แค่จับมือกันไว้” ส่งความสุขและกำลังใจให้คนทำงาน กับแคมเปญ Rabbit Cash Sustainability หัวใจแห่งความยั่งยืน เริ่มที่คุณ

แรบบิท แคช อยู่ในเครือบีทีเอส กรุ๊ปฯ ที่ยึดถือแนวทางการให้บริการด้วยโซลูชั่นที่ยั่งยืน เพื่อช่วยส่งเสริมและยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชนมาโดยตลอด ให้ความสำคัญของการเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงบริการทางการเงินด้วย สินเชื่อออนไลน์ แรบบิทแคช ให้กับคนไทย ล่าสุด เปิดตัวแคมเปญ “Rabbit Cash Sustainability : หัวใจแห่งความยั่งยืน เริ่มที่คุณ” เพื่อสื่อสาร Music marketing สร้างความรู้ความเข้าใจคนทำงาน ที่ต้องฝ่าฟันปัญหาทางด้านการเงินในรูปแบบต่างๆ และ แรบบิทแคช ขอเป็นเครื่องมือทางการเงินขององค์กรที่จะมาคลี่คลายปัญหาเหล่านั้น และเป็นกำลังใจให้คนทำงานได้ก้าวต่อไปในทุกๆ วัน

เพลง “แค่จับมือกันไว้” ขับร้องโดยศิลปินชื่อดัง “Sarah Salola” (ซาร่าห์ ซาโรลา) ที่มาถ่ายทอดเสียงร้องเพราะๆ กับเมโลดี้ติดหู ฟังง่ายสบายๆ โดยสามารถดู MV ได้ทางช่องทาง Youtube Rabbit Cash : https://youtu.be/mhCrG3qYTkc

นอกจากนี้แคมเปญ Rabbit Cash Sustainability หัวใจแห่งความยั่งยืน เริ่มที่คุณ ยังได้ร่วมกับศิลปินสตรีทอาร์ต ชื่อดังของไทย คุณรักกิจ สถาพรวจนา สร้างสรรค์งานศิลปะออกแบบโดยใช้ Block Stencil ต่อกันจนเป็นภาพ พี่ต่ายสัญลักษณ์แห่งความยั่งยืน Rabbit Sustainability ชมผลงานศิลปะ Rukkit ได้ที่ขบวนรถไฟฟ้าบีทีเอส และ Exhibition Art Rabbit Cash X Rukkit ที่คาเฟ่ชื่อดัง “ After You Dessert Café ” สาขาตึก เดอะยูนิคอร์น พญาไท เพื่อสร้างประสบการณ์พิเศษในทุกๆ มิติ

สุดท้ายขอฝากกิจกรรมสนุกๆภายใต้แคมเปญความยั่งยืน ลุ้นบัตร BTS เดินทางฟรี 1 ปี ถ่ายรูปคู่กับพี่ต่ายสัญลักษณ์แห่งความยั่งยืนในที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น รถไฟฟ้า , After You ตึก Unicorn หรือ Balloon พี่ต่ายที่อนุสาวรีย์ ติด Hashtag #หัวใจแห่งความยั่งยืนเริ่มที่คุณ #Rabbitcashsustainability แล้วโพสลง Facebook ของคุณ ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 10 พ.ค. 67 – 30 มิ.ย. 67 สามารถดูรายละเอียด ผ่าน Website https://www.rabbitcash.co.th ติดตามข่าวสารของ แรบบิทแคช เพิ่มเติมได้ทาง Facebook www.facebook.com/rabbitcash และ LINE Official Rabbit Cash

เพราะเราเชื่อว่า…. หัวใจแห่งความยั่งยืน เริ่มที่คุณ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ