ช็อก! หนุ่มหาหอย เจอศพปริศนา ลอยคว่ำหน้า อยู่โขดหิน ริมหาดเกาะลอย

Home » ช็อก! หนุ่มหาหอย เจอศพปริศนา ลอยคว่ำหน้า อยู่โขดหิน ริมหาดเกาะลอย

หาหอยเจอศพ-min

หนุ่มหาหอย ผวา! เจอศพปริศนา ลอยคว่ำหน้าอยู่ริมหาดเกาะลอย คาดเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง ล่าสุด ทราบชื่อผู้เสียชีวิตแล้ว

วันที่ 3 ก.ย. 2567 เมื่อเวลา 09.30 น. พ.ต ต.กลศกร วงศ์ฉาย สว.(สอบสวน)สภ.ศรีราชา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี รับแจ้ง พบศพลอยคว่ำหน้าอยู่ชายหาด ช่วงบริเวณเกาะลอยใกล้กลับศาลา 1 ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

หาหอยเจอศพ-7-min
หาหอยเจอศพ-5-min

ตรวจสอบจุดพบศพ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา พบศพชาย อายุประมาณ 30-40 ปี สวมเสื้อแขนสั้นสีเขียว กางเกงสามส่วน ไม่สวมรองเท้า จากการพลิกร่างพบบาดแผลแตกที่หน้าผาก 2 แผล เป็นแผลยาวขนาด 1 นิ้ว ทั้งสองแผล บริเวณหน้าอกมีรอยสักปีศาจคิบูกิ ด้านซ้าย และฉันเกิดในรัชกาลที่ 9 ทางด้านหน้าอกขวา ที่เข่าด้านซ้ายมีรอยผ่าตัดเย็บหลายสิบเข็มโดยพบว่าที่บริเวณโขดหินพบคราบเลือดกองอยู่

หาหอยเจอศพ-4-min-1

อยู่ห่างออกไปจากสะพานเกาะลอยประมาณ 10 เมตร เจ้าหน้าที่นำร่างขึ้นมาตรวจสอบบนฝั่ง ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง

  • นิวซีแลนด์ ช่วยปชช. ปรับขึ้นค่าแรงขั้นต่ำ 23.15 ดอลลาร์สหรัฐฯ ต่อชม.
  • เปิดข้อมูลโควิด-19 โอมิครอน ‘XEC’ สายพันธุ์ย่อยใหม่ หวั่นระบาดครั้งใหญ่
  • พามารู้จัก ‘ซาบีดา ไทยเศรษฐ์’ ลูกสาวชาดา ว่าที่ รมช.มหาดไทย
หาหอยเจอศพ-3-min

นายอิสระ อายุ 45 ปี ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า มาหาหอยที่เกาะลอยเป็นประจำ จนกระทั่งป้าของตนเองที่มาด้วยเห็นไกล ๆ คล้าย ๆ คนจึงวานให้ตนเองเดินไปดู พอตนเองเดินไปดู ก็พบว่าเป็นคนมนุษย์ตัวแข็งจึงเอามือจิ้มที่ขาดูก็พบว่าเป็นคนจริง ๆ คาดว่าน่าจะถูกขึ้นซัดมา จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้าตรวจสอบ

หาหอยเจอศพ-2-min
หาหอยเจอศพ-1-min

ล่าสุด ทราบชื่อแล้วคือ นายสมัท วงษ์ดอกไม้ อายุ 35 ปี บ้านอยู่ตลาดฉลอง ญาติเผยเมื่อคืนช่วงฝนตกนายสมัทได้ลงไปเก็บเหล็กในลำรางสาธารณะในตลาดฉลอง แล้วอาจจะเกิดถูกน้ำซัดเข้าท่อระบายน้ำก่อนไหลลงสู่ทะเล ดังกล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ