จนท. หิ้วร่าง เมียนายสันติ ออกจากรพ. มาเค้นสอบหาตัวผัว อดีตนักมวย

Home » จนท. หิ้วร่าง เมียนายสันติ ออกจากรพ. มาเค้นสอบหาตัวผัว อดีตนักมวย

สอบเข้ม

แพทย์อนุญาตให้ น.ส. พจน์จะนี ออกจากรพ. ตร. ช่วยกันแบกร่างมาขึ้นรถ ไปยัง สน.บางซื้อ เพื่อสอบสวน เร่งหาตัว นายสันติ สามีอดีตนักมวย

จากกรณีผู้ต้องหาหาตามหมายจับของ สน.เตาปูน ในคดีลักทรัพย์ในเวลากลางคืนใช้อาวุธปืนยิงต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อนถืออาวุธปืนบุกเข้าไปในบ้านของชาวบ้าน ในซอยอินทามระ 29 แยก 1 ก่อนจับคนในบ้านเป็นตัวประกัน และมีการยิงปะทะกับตำรวจด้วย ขณะเดียวกันตำรวจอยู่ระหว่างปิดล้อมจับกุม จนช่วยเหลือตัวประกันได้ แต่คนร้ายยังหลบหนีไปได้

ทางด้าน ภรรยาของ นายสันติ ผู้ต้องหาซึ่งอยู่ระหว่างหลบหนี หมายจับสน.เตาปูน จนกระทั่งเวลา 05.25 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษจะลงไปนำตัวขึ้นมาจากป่าหญ้า แล้วนำขึ้นมาด้านบนเพื่อปฐมพยาบาลแล้วนำขึ้นรถศูนย์ส่งกลับ รพ.ตำรวจ เพื่อนำส่งรพ.

ต่อมาเวลา 12.00 น. วันที่ 4 ตุลาคม 2567 ที่ รพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สน.บางซื่อนำตัว น.ส. พจน์จะนี (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี ภรรยาของ นายสันติ (สงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี อดีตนักมวย ที่ถือปืนบุกบ้านประชาชน ในซอยอินทามระ 29 เมื่อคืนวันที่ 3 ต.ค. 67 ที่ผ่านมา ออกจากห้องฉุกเฉิน เพื่อนำตัวขึ้นรถผู้ต้องขังไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

เมียอดีตนักมวย เบลอ

โดยเจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปสอบสวนเบื้องต้น ที่ สน.บางซื่อ หลังแพทย์วินิจฉัยอนุญาตให้ น.ส. พจน์จะนี ออกจากโรงพยาบาลได้ เนื่องจากปฐมพยาบาลรักษาบาดแผลที่ฝ่าเท้าซ้ายที่ถูกกระจกบาดตำ ซึ่งโดยรวมยังไม่มีอาการอะไรที่น่ากังวล

ระหว่างการควบคุมตัว น.ส.พจน์จะนี ได้นอนอยู่บนเตียงผู้ป่วย อยู่ในสภาพอิดโรย และอ่อนเพลีย มีการพันแผลที่เท้าซ้าย เจ้าหน้าที่ต้องค่อย ๆ ควบคุมตัว และประคอง น.ส.พจน์จะนี ขึ้นรถผู้ต้องขัง สน.บางซื่อ ทันทีที่นำตัวขึ้นรถ น.ส. พจน์จะนี นั่งก้มหน้า ไม่มีการแสดงอาการร้องไห้ หรือส่งเสียงดังแต่อย่างใด

  • วุ่นทั้งคืน! เมียอดีตนักมวย จับชาวบ้านเป็นตัวประกัน หวังหนีตามผัว
  • CIB เตือน ปชช. ใกล้ที่เกิดเหตุ คนร้ายคลั่ง อินทามระ29 ให้หลบในบ้านพัก
  • ด่วน! คนร้ายปะทะตำรวจ จับเด็กเป็นตัวประกัน ย่านอินทามระ 29

ต่อมาในเวลา 12.45 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สน.บางซื่อ นำตัว น.ส. พจน์จะนี มาถึงที่สน.บางซื่อ เมื่อลงจากรถคุมขัง เจ้าหน้าที่ตำรวจอุ้มประคอง และนำเสื้อคลุมปิดบังใบหน้าพร้อมให้ น.ส. พจน์จะนี นั่งรถเข็นเข้าไปยังห้องประชุมชั้น 2 เพื่อนำตัวไปสอบสวน

ในเบื้องต้น พล.ต.ต.นพศิลป์ รอง ผบช.น., พล.ต.ต.ธีรเดช ผบก.สส.บช.น. และ พล.ต.ต.อรรถพล ผบก.น.2 เดินทางเข้ามาที่สน.บางซื่อ เพื่อเข้าร่วมสอบสวน และประชุมติดตามความคืบหน้าคดีดังกล่าวร่วมกับ พ.ต.อ.ภูวดล ผกก.สน.บางซื่อ และจะทำการแถลงให้ทราบต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ