คู่รักสู่คู่กรณี หนุ่ม โพสต์ภาพลามก แฟนสาวชาวต่างชาติ ข่มขู่รีดเงิน

Home » คู่รักสู่คู่กรณี หนุ่ม โพสต์ภาพลามก แฟนสาวชาวต่างชาติ ข่มขู่รีดเงิน

แบล็คเมล์แฟนสาว

ชายหนุ่มถูกจับกุมหลัง โพสต์ภาพลามกอดีตแฟนสาว ชาวต่างชาติ เพื่อข่มขู่รีดเงิน โดยทั้งคู่เคยคบหากันและถ่ายภาพขณะร่วมเพศไว้ ก่อนเลิกรากันไป

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ผบช.ก., พล.ต.ต.ไพบูลย์ รอง ผบช.ก., พล.ต.ต.อธิป ผบก.ปอท., พ.ต.อ.พรศักดิ์ รอง ผบก.ป.ปรก.บก.ปอท., พ.ต.อ.ประดิษฐ์ รอง ผบก.ปอท., พ.ต.อ.ชิษณุพงศ์ ผกก.3 บก.ปอท., พ.ต.ท.สัญญา, พ.ต.ท.เสริมศักดิ์, พ.ต.ท.อิสรพงศ์ รอง ผกก.3 บก.ปอท.

เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมนำโดย พ.ต.ท.ประดิษฐ์ พ.ต.ท.หญิง สุธัญดา พ.ต.ท.ณรงค์ฤทธิ์ พ.ต.ท.ชัยณรงค์ สว.กก.3 บก.ปอท. ร.ต.อ.หญิง ศรุตา รอง สว.กก.3 บก.ปอท. ด.ต.เสริมศักดิ์ ด.ต.เอก ครองบุญ และ ด.ต.หญิง ณภัทร ผบ.หมู่ กก.3 บก.ปอท. ได้ร่วมกันจับกุมนายเฉลิมวุฒิ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ จ2839/2567 ในข้อหา “รีดเอาทรัพย์ และนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ อันมีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้”

S 630894
  • เกิดอุบัติเหตุ รถชน 5 คันรวด หงายท้อง 1 คัน จนท. เร่งเข้าช่วยเหลือ
  • เหิมเกริม! กลุ่มวัยรุ่น ขี่รถจยย. ไล่รุมทำร้าย-ปล้น พร้อมโชว์อาวุธปืน
  • ตร. เร่งตามตัว ‘บอล ปากแหว่ง’ คนร้ายใช้ปืนจี้ ปล้นเงินสด 3.3 ล้านบาท

จากการสืบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุในปี พ.ศ. 2560 ผู้เสียหายซึ่งเป็นชาวต่างชาติได้คบหากับนายเฉลิมวุฒิ (ผู้ต้องหา) และได้ถ่ายภาพขณะร่วมเพศกันไว้ ต่อมาเมื่อผู้เสียหายย้ายไปทำงานที่ประเทศเวียดนาม นายเฉลิมวุฒิได้เดินทางไปหาผู้เสียหาย แต่ทั้งสองเกิดมีปากเสียงกัน ทำให้นายเฉลิมวุฒิถูกไล่ออกจากห้องพักและเดินทางกลับประเทศไทย

ในปี พ.ศ. 2562 นายเฉลิมวุฒิได้ส่งข้อความข่มขู่ผู้เสียหายว่าหากไม่ให้เงินจำนวน 900 ยูโร จะนำภาพลามกอนาจารของผู้เสียหายไปเปิดเผย จากนั้นผู้ต้องหาได้สร้างบัญชีโซเชียลมีเดียและนำภาพลามกอนาจารของผู้เสียหายไปโพสต์ในหลาย ๆ แพลตฟอร์ม จนผู้เสียหายจำใจโอนเงินไปให้ผู้ต้องหาจำนวน 900 ยูโร

S 630891

ผู้เสียหายจึงได้แจ้งความร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหาตามกฎหมาย เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.3 บก.ปอท. จึงได้ดำเนินการสืบสวนจนทราบว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีมาพักอาศัยอยู่ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งในพื้นที่เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำกำลังเข้าจับกุมผู้ต้องหาและนำตัวส่งพนักงานสอบสวน กก.3 บก.ปอท. เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากการสอบถามคำให้การเบื้องต้น นายเฉลิมวุฒิให้การรับว่าได้รู้จักและคบหากับผู้เสียหายจริง แต่ต่อมาถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บและถูกผู้เสียหายไล่ออกจากห้อง จากนั้นเมื่อเดินทางกลับประเทศไทย ตนเองไม่ได้รับเงินค่าเลี้ยงดูและไม่สามารถติดต่อกับผู้เสียหายได้อีก จึงโกรธและพยายามติดต่อเพื่อเรียกเงินจากผู้เสียหาย ต่อมาจึงได้นำภาพลามกอนาจารไปโพสต์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ