ความแตก! ตำรวจเรียก ทีมนักรบสปาร์ตัน เข้าพบ โดน 3 กระทง ที่จริงแล้วพวกเขาคือ…..

Home » ความแตก! ตำรวจเรียก ทีมนักรบสปาร์ตัน เข้าพบ โดน 3 กระทง ที่จริงแล้วพวกเขาคือ…..

สุดท้ายความจริงก็เปิดเผย เมื่อตำรวจเรียกทีม นักรบสปาร์ตัน เข้าพบและพร้อมข้อหา 3 กระทง ความจริงเปิดเผยสรุปแล้วพวกเขาคือแก๊ง youtuber

youtube เป็นอาชีพที่เป็นที่นิยมในกลุ่มวัยรุ่นสมัยนี้ เนื่องจากไม่ต้องใช้ทุนอะไรมาก อีกทั้งส่วนมากมักจะเริ่มทำกันในกลุ่มเพื่อนๆ ดังนั้นตอนนี้youtubeในประเทศไทยมีค่อนข้างมาก การแข่งขันจึงสูง ดังนั้นหากอยากเป็นที่รู้จัก คอนเทนต์คือสิ่งสำคัญที่จะทำให้คนดูรู้จักเรา และจดจำเราได้ แต่หากว่าแปลกไป ก็อาจจะเจอแบบนี้

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา หลายคนคงได้เห็นคลิปที่แชร์กันเป็นจำนวนมาก กับ นักรบสปาร์ตัน ที่ออกมาโชว์ตัวบริเวณถนนห้าแยกปากเกร็ด พร้อมจักรยานยนต์ 1 คัน กลายเป็นที่สงสัย และ งงงวยของผู้ใช้ถนนในตอนนั้น เป็นคำถามว่า เขาเป็นใคร ทำแบบนี้เพื่ออะไรบ้างก็มองเป็นเรื่องตลก บ้างก็คิดว่าเขาอาจจะแก้บนเกณฑ์ทหารหรือเปล่า โดยเพจเจ๊มอย v plus ได้แชร์เรื่องราวของนักรบท่านนี้ด้วย

ล่าสุดความจริงก็เปิดเผย เมื่อวันที่ 22 เมษายน เวลา 18.00 น. ทีมนักรบสปาร์ตันถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจปากเกร็ด นนทบุรี เรียกเข้าพบ สรุปแล้วพวกเขาทั้งสามคือ แก๊ง Youtuber ทราบชื่อ นายอนันต์ ภาชนะปรีดา อายุ 28 ปี ชายที่แต่งชุดนักรบสปาร์ตัน พร้อมด้วยทีมงาน นายชนาธิป พรเจริญโรจน์ อายุ 26 ปี เจ้าของช่องยูทูบช่องหนึ่ง และช่างกล้องที่ถ่ายคลิปดังกล่าว รวม 3 ราย พร้อมกับชุดนักรบสปาร์ตันเข้าพบเจ้าหน้าที่ และ รับทราบข้อกล่าวหา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้ง 3 ข้อหาประกอบด้วย พกพาอาวุธมีดไปในเมืองที่สาธารณะ ไม่ใส่หมวกกันน็อก ก่อความเดือดร้อนรำคาญ

สามารถติดตามข่าวสาร และ เรื่องดีๆเกี่ยวกับสุขภาพได้ที่ เว็บไซต์ Bright Today หรือ Facebook Bright TV



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ