กุมขมับ! ผู้โดยสาร ไม่จ่ายค่ารถแท็กซี่ ลั่น รอเงินมาจ่าย พรุ่งนี้เที่ยงได้มั้ย?

Home » กุมขมับ! ผู้โดยสาร ไม่จ่ายค่ารถแท็กซี่ ลั่น รอเงินมาจ่าย พรุ่งนี้เที่ยงได้มั้ย?

จ่ายค่าแท็กซี่พรุ่งนี้ก่อนเที่ยง

คนขับรถแท็กซี่ฉุน ผดส. ไม่ยอมจ่ายเกือบ 400 บาท อ้าง รอเงินอยู่ จ่ายพรุ่งนี้ก่อนเที่ยงได้มั้ย ชาวเน็ตแฉ ป้าตัวแสบ เคยทำแบบนี้มาแล้วครั้งหนึ่ง

จากกรณีในโลกโซเชียลมีผู้ใช้เฟซบุ๊คเพจ อีซ้อขยี้ข่าว3 ได้โพสต์คลิปหญิงรายหนึ่งเรียกรถแทกซี่ พอถึงที่หมายกลับเบี้ยวไม่จ่าย เลยทำคนขับแท็กซี่ถึงกับของขึ้น โดยเธอนั้นได้บอกกับคนขับว่าให้รอเงินมาจ่ายพรุ่งนี้ตอนเที่ยงได้มั้ย ซึ่งเธอนั้นกำลังรอเงินจากทีวีช่องดังอยู่จริง ๆ แต่คนขับแท็กซี่ไม่ยอมเพราะค่ารถที่เธอนั่งมานั้นแพงถึง 400 บาท

คนขับรถแท็กซี่รายหนึ่งได้รับผู้โดยสารหญิงรายหนึ่งมาส่งยังที่หมาย แต่พอถึงเธอกลับไม่จ่ายค่าโดยสาร ซึ่งเธอได้บอกกับคนขับแท็กซี่ว่า “ไปโรงพักเถอะค่ะ ให้ตำรวจสำรองว่าชั้นจ่ายช้า” ทางคนขับแท็กซี่จึงถามหาญาติพี่น้องเพื่อที่จะให้เรียกมาจ่ายค่ารถแทนเธอ แต่เธอกลับตอบมาว่า “ไม่มีญาติพี่น้องค่ะ อยู่คนเดียวค่ะ” พร้อมยื่นสำเนาเอกสารส่วนตัวของเธอให้ แต่คนขับแท็กซี่ไม่รับ และบอกว่า “ไม่เกี่ยวๆ”

ป้าไม่จ่ายเงิน2 เบลอ
  • รายชื่อ ‘ทักษิณ ชินวัตร’ โผล่ ได้รับพระราชทานอภัยโทษทันที ไม่ต้องรอ 31 ส.ค.
  • EU-ECDC ยกระดับเชื้อ ‘ฝีดาษลิง’ หลังพบผู้ป่วยชาว สวีเดน ป่วยรายแรก
  • ตะลึง! พบซาก ปลาออร์ฟิช ลอยตายนอกชายฝั่งซานดิเอโก แคลิฟอร์เนีย

ทางผู้โดยสารหญิงรายนี้ก็ยืนยันที่จะไม่จ่ายอย่างเดียว ทางคนขับก็คะยั้นคะยอให้เธอนั้นจ่าย จนเธอนั้นบอกว่า “ดิชั้นรอ เงินจากช่อง 7 ค่ะ” คนขับจสวนกลับทันทีว่า “ช่อง 7 ก็ไม่ใช่ญาติผม พี่มีเท่าไหร่ก็จ่ายผมมา มันเกือบ 400” ซึ่งเธอถามกลับว่า “พรุ่งนี้ก่อนเที่ยงได้มั้ยคะ?” ฟังแล้วลมแทบจับกันเลยทีเดียว

ป้าไม่จ่ายเงิน3 เบลอ

ระหว่างการสนทนาของทั้งคู่นั้นก็มีเสียงหญิงรายหนึ่งพูดว่า “พี่เค้าเป็นบ้า” จบคำนี้เท่านั้น ผู้โดยสารหญิงในรถถึงกับขึ้นเสียงตะโกนด่าสวนกลับทันทีว่า “มึงก็พากูไปส่งโรงบาลบ้าสิอิสัส” คนระแวกนั้นจึงบอกกับคนขับแท็กซี่ให้เรียกตำรวจมาเลย

หลังจากโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปนั้นก็กลายเป็นที่สนอกสนใจในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก ทำให้ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้เป็นจำนวนมากเช่น “หลายรอบแล้วปะคนนี้ หัวจะปวดถ้าเขามีญาติควรโดนดำเนินคดี ปล่อยปะละเลย มาสร้างความเดือดร้อนคนอื่น เสียเวลาทำมาหากินเขา สติไม่ดี ป่วยควรพารักษาและดูแลใกล้ชิดไม่ใช่ปล่อยปะละเลย ถ้าไม่มีญาติ หน่วยงานรัฐควรพาเธอไปรักษาในสถานที่ที่มี มันไม่ใช่เรื่องล้อเล่นนะ คนเขาเสียทั้งเงิน ทั้งเวลา ตำรวจและ พม.ควรจริงจังด้วย มันหลายรอบมาก ออกข่าวหลายทีแล้ว ไม่รวมที่เพจต่างๆเอามาลง อีกนับไม่ถ้วน” “เป็นรูปที่ควรมีในเเท๊บซี่ทุกคัน” “คนเดิม คนเดียว คนนี้แหละ ขวัญใจแท๊กซี่” “อยากสบายบนความทุกข์คนอื่น มือขาแขนก็มี”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ