กัน จอมพลัง ลงพื้นที่ จ.สุราษฯ ทำงานต่อ หลังถูกหามส่ง รพ. กลางดึก

Home » กัน จอมพลัง ลงพื้นที่ จ.สุราษฯ ทำงานต่อ หลังถูกหามส่ง รพ. กลางดึก

กันจอมพลัง ป่วย -ปก-min

“กัน จอมพลัง” ได้นอน 2 ชม. โพสต์เคลื่อนไหว เดินทางลงใต้ไปที่  สภ.วิภาวดี สุราษฎร์ธานี หลังถูกหามส่งโรงพยาบาล เมื่อคืนนี้ ยันยัน! ยังรอดอยู่

เป็นที่น่าตกใจ สำหรับ กัน จอมพลัง หรือ กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ นักเคลื่อนไหวที่เข้ามาช้วยเหลือสังคม ที่มีกระแสข่าวออกมาว่า ถูกนำส่งโรงพยาบาล โดยข้อมูลนี้ถูกเปิดเผยผ่านเพจ กันจอมพลัง ช่วยสู้ ที่ได้มีการโพสต์ข้อความ ระบุว่ายังรอดอยู่ครับ วันนี้มีอาการปวดหัวปวด เบ้าตา ตาพร่ามัว ตอนนี้ฉีดยาปลอดภัยฟื้นเรียบร้อยขอบคุณทุกคนที่รักกัน พรุ่งนี้ 10.30 เจอกัน สภ วิภาวดี สุราษฎร์ธานี ครับ”

กัน-จอมพลัง-เข้า-รพ-1-min

ขณะเดียวกัน เพจ หมิวจอมพลัง & หมี่เกี๊ยว จอมพลัง ได้มีการโพสต์ข้อความระบุว่า “จากจะแค่มาทำฟัน กลายเป็นพอทำฟันขูดหินปูนเสร็จปวดหัวปวดเบ้าตามากตาเบลอ จากวนรถกลับบ้านไปแล้วต้องวนมาอีกรอบทีนี้ฉีดยาเอ็กซเรย์ยิ่งใหญ่สงสารเจ้าหนวดกลัวเข็ม ของมาม๊ามากฟาดเคราะห์ไปเนาะ”

กันจอมพลัง-ป่วย-1-min
  • อึ้ง! เว็บขายวุฒิปลอม ระบาดทั่วโซเชียล สายสังคมซื้อขายกันมากสุด
  • จีนอ่วม! ไฟไหม้ศูนย์การค้าจิ้วติง เมืองจื้อกง ควันโขมง ดับ 6 ราย
  • ถกสนั่น! ดราม่า ชุดนักกีฬา วันโอลิมปิกเกมส์ ลั่น! คล้ายท่านประธาน ป.

ล่าสุด กัน จอมพลัง เคลื่อนไหวอีกครั้งในเช้านี้ (18 ก.ค. 2567) ระบุข้อความว่า “10.30 ผมถึง สภ วิภาวดี สุราษฎร์ธานี พบเหยื่อฤาษีอ้างนวดรักษามะเร็ง แต่กลับลวงอนาจาร เด็กก็ไม่เว้น บางคนเป็นมะเร็งจริง ฤาษีหลอกให้หยุดกินยาหมอ กินยาตนเท่านั้น 3 เดือน ภรรยาจากโลก”

กัน-จอมพลัง-เข้า-รพ-2-min

อย่างไรก็ตาม อาการของ กัน จอมพลังยังคงน่าเป็นห่วง เพราะเมื่อเพจได้เข้ามาคอมเมนต์เพิ่มเติมว่า “เมื่อคืนหลังจากกลับจาก รพ นอนไม่หลับได้นอน 2 ชม “ ชาวเน็ตที่เข้ามาเห็นข้อความนี้ ก็ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก พร้อมกับส่งกำลังใจให้กับ “กัน จอมพลัง พร้อมทีมงาน” ให้ดูแลตัวเองและรักษาสุขภาพของตัวเองด้วย

กัน-จอมพลัง-เข้า-รพ-3-min

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ