กัน จอมพลัง ถึงกับท้อ! ค้นหาป้าอัมพรสุดชีวิต กลับโดนแย่งเครดิต

Home » กัน จอมพลัง ถึงกับท้อ! ค้นหาป้าอัมพรสุดชีวิต กลับโดนแย่งเครดิต

กัน จอมพลัง โดนเคลมผลงาน-ปก-min

ท้อใจ! กัน จอมพลัง ระดมกำลัง ทุ่มเททุกอย่างเพื่อค้น ร่างป้าอัมพร แต่กลับถูกสำนักข่าวดัง เคลมผลงาน จนถกสนั่นโซเชียล

วันที่ 10 ต.ค. 2567 ได้รับรายงาน จากเหตุการณ์ น้ำท่วมหนัก จ.เชียงใหม่ ซึ่งเกิดเหตุเศร้าเมื่อ เรือกู้ภัยช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ ต.ท่าศาลา อ.สารภี ออกมายังสถานที่ปลอดภัยแต่เจอกระแสน้ำเชี่ยวพลัดเรือคว่ำ ทำให้คุณยาย อายุ 70 ปีจมน้ำเสียชีวิต ก่อนมารู้ว่านอกจากคุณยายแล้วยังมีป้าอัมพร อีก 1 คนจมน้ำสูญหายไป จนกระทั่งวันนี้ถึงพบศพป้าอัมพร หลังหลายหน่วยงานระดมค้นหาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลากว่า 3 วัน

โดยในช่วงเช้าลูกชายได้จุดธูปเพื่อเปิดทางในการตามหาร่างป้าอัมพร จนกระทั่งเวลา 14.00 น. ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยและทีมงานกัน จอมพลัง ได้ช่วยกันตามหาร่างป้าอัมพร จนพบร่างที่ไปติดกับโพงหญ้าในพื้นที่น้ำท่วม ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1.7 กม.

หลังจากนั้นตามสื่อต่างๆ ก็ได้มีการนำเสนอว่า พบร่างป้าอัมพรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ทว่าก็เกิดเหตุการณ์ดราม่าขึ้น เมื่อมีสำนักข่าวแห่งหนึ่งได้โพสต์ข้อความ จนทำให้กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันไปตามๆกัน

กัน จอมพลัง ช่วยน้ำท่วม (5)-min

และทางด้าน เพจเฟซบุ๊ก กันจอมพลัง ช่วยสู้ ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับประเด็นนี้โดยระบุว่า “ผมนี่ท้อใจเลยวันนี้ทีมผมเอา ฮ เอาเรือ เอาเจ็ทมา เดินลุยน้ำเท่าคอ ทำทุกอย่างจนเจอป้าอัมพรแล้วเดินไปเรียกญาติ แต่สุดท้ายช่อง 8 ลงว่านักข่าวช่อง 8 ร่วมญาติค้นหาจนเจอร่างป้าสงสารน้องๆที่ทุ่มเท

กัน จอมพลัง ช่วยน้ำท่วม (4)-min
กัน จอมพลัง ช่วยน้ำท่วม (2)-min

หลังจากที่โพสต์นี้ถูกเผยแพร่อกไป ก็ได้มีผู้คนเข้าไปแสดงความคิดเห็น พร้อมให้กำลังใจคุณกัน จอมพลังกันเป็นจำนวนมาก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ